Sovalu
Online 2 | Hướng dẫn | Đăng nhập
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
GigaAd Yahoo - Kinh doanh
GigaAd Yahoo - Kỹ Thuật
Tiếp thị trực tuyến

Tiếp thị (Marketing) là một khâu thiết yếu và tiêu tốn khá nhiều tiền bạc trong doanh nghiệp. Tuy vậy, nó cũng mang lại hiệu quả rất lớn nếu được thực hiện đúng đắn và nghiêm túc. Song song với tiếp thị truyền thống, hiện nay xuất hiện một hình thức tiếp thị mới: Tiếp thị trực tuyến (Online Maketing) theo phương thức kỹ thuật số (Digital Marketing)
Digital Marketing (Tiếp Thị sử dụng các phương thức kỹ thuật số) là hình thức marketing tích hợp hệ thống kỹ thuật số như là một kênh để làm marketing, giúp thương hiệu tiếp cận nhiều kênh truyền thông để đến đúng với người tiêu dùng (Website, Blog, Web 2.0, RSS, SMS...)
 
GigaAd cung cấp dịch vụ về Digital Marketing
  1. Thiết kế và xây dựng website
  2. Xây dựng cổng portal (website) để kết nối hệ thống Intenet, SMS, bluetooth... trong các sự kiện, khuyến mãi...
  3. Quảng cáo online trên các website báo chí và các công cụ tìm kiếm trong nước và ngoài nước như Yahoo, Google, VnExpress, Thoi Trang Chau A, Dantri, 24h...  
  4. Tích hợp kỹ thuật số và các show TVC, billboard để tương tác của người tiêu dùng nhằm tránh việc thụ động 1 chiều như hiện nay.
  5. Email Marketing, SMS Marketing, Bluetooth Marketing, Viral Marketing,...
  6. Tư vấn và lập chiến lược Digital marketing cho nhãn hiệu của bạn
  7. Thiết kế và phát triển ý tưởng sáng tạo
  8. Định hướng Digital Marketing: nhận thức, thử nghiệm/xâm nhập, tiêu thụ, loyalty...
  9. Tìm kiếm/ đề xuất các phương tiện digital media có uy tín theo yêu cầu khách hàng.
  10. Phân tích và giải thích các đặc điểm, tính năng của từng phương tiện digital media; từng kiểu lựa chọn trong mỗi phương tiện digital media; và có thể đi sâu vào cả những chi tiết như chủ đề và khu vực trong mỗi lựa chọn đó tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  11. Hướng dẫn so sánh ưu/khuyết điểm giữa các phương tiện digital media một cách đầy đủ và có cơ sở, dựa trên nhiều phương diện như: về dịch vụ, về chất lượng, uy tín, hiệu quả, giá cả, ưu đãi,… nhằm tạo sự thuận tiện khi đưa ra lựa chọn sử dụng.
  12. Cung cấp các bảng thống kê gồm những thông số chính xác về các phương tiện digital media cho khách hàng theo yêu cầu.
  13. Đàm phán với các chủ phương tiện digital media về vị trí, mức giá, thời gian, những ưu đãi,…
  14. Mua giúp vị trí quảng cáo trên các phương tiện digital media.
  15. Theo dõi quá trình thực hiện và kết quả.
  16. Hợp tác với các phương tiện truyền thống như (TVC, Radio, báo giấy, billboard...)
GigaAd là công ty tiên phong trong việc tổ chức và thực hiện tiếp thị trực tuyến. Các công việc bao gồm:
  1. Tiếp thị bằng email (Email Maketing): Gửi email nội dung thông điệp quảng bá giúp khách hàng. Thông qua Email Gateway, email sẽ được gửi đến từng đối tượng quảng bá. Khác với hình thức gửi spam mail, các email này sẽ được dán nhãn tin cậy và không bị lọc (filter) bởi các phần mềm chống spam / virus. Cũng với những công cụ hỗ trợ và nguyên tắc trình bày email nhất định, người xem sẽ không mất thiện cảm với email thông điệp của khách hàng.
  2. Tiếp thị thông qua Web: Nội dung tiếp thị của doanh nghiệp sẽ được Thị Trường Việt đăng tải trên hầu hết các trang thông tin công cộng, trên các diễn đàn, câu lạc bộ, cộng đồng trực tuyến đúng theo đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp yêu cầu.
  3. Tổ chức sự kiện trực tuyến: khái niệm sự kiện trực tuyến còn khá mới mẻ, nhưng lại là một hình thức tổ chức hiệu quả và tiết kiệm. Doanh nghiệp có thể thông qua Thị Trường Việt tổ chức các chương trình khuyến mại, trao giải thưởng, tổ chức các cuộc thi (thiết kế logo, tìm hiểu thông tin, v.v...), tổ chức bình chọn, đánh giá và thu thập thông tin (về một sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu nào đó,...) . Tất cả đều diễn ra trên môi trường internet. Từ đó nâng cao uy tín và hình ảnh doanh nghiệp trong cộng đồng và khách hàng.
Có 4 lý do cơ bản để chọn Digital marketing:
  1. Tính tương tác cao: tạo được phản ứng 2 chiều giữa nhà tiếp thị và thị trường, giúp người làm tiếp thị hiểu và xử lý nhanh phản ứng của thị trường
  2. Hiệu quả cao vì lan tỏa nhanh, tiết kiệm chi phí, sản phẩm dịch vụ của DN có thể được tiếp thị 24/24 trong ngày
  3. Xác định rõ được phân khúc KH: mỗi công cụ sẽ áp dụng cho một phân khúc KH khác nhau, phù hợp với đặc tính của mỗi KH.
  4. tích hợp công nghệ số hội tụ giúp chúng ta có nhiều lựa chọn hơn như cùng lúc có thể tác động đến KH bằng email, web, điện thoại, SMS...
Kết quả có được từ Digital Marketing bao gồm
  1. Tạo kênh mới để có lợi thế cạnh tranh Marketing.
  2. Gia tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn.
  3. Nâng cao nhận thức của trang web của bạn.
  4. Tăng giá trị thương hiệu.
  5. Duy trì và xây dựng thành viên / khách hàng trung thành.
  6. Data dữ liệu thông tin khách hàng


© 2025 PMV - Phần mềm Gửi Thư mời Doanh nghiệp - www.thumoi.vn